Từ vụ lộ clip sex của hot girl Khánh Linh, nhìn lại scandal Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng từng dính vào ồn ào lộ clip sex với bạn trai cũ tương tự hot girl Nguyễn Khánh Linh của hiện tại, và cô nàng đã mạnh mẽ vượt qua dư luận...
Từ vụ lộ clip sex của hot girl Khánh Linh, nhìn lại scandal Hoàng Thùy Linh
Từ vụ lộ clip sex của hot girl Khánh Linh, nhìn lại scandal Hoàng Thùy Linh 

[Từ vụ lộ clip sex của hot girl Khánh Linh, nhìn lại scandal Hoàng Thùy Linh , Blog Nguyễn Khánh Linh: Nguyễn Khánh Linh là ai?,Xem clip sex của Nguyễn Khánh Linh, Nguyễn Khánh Linh lộ clip sex.]

Hot girl Nguyễn Khánh Linh đang bị dân mạng nghi ngờ cùng bạn trai hiện tại tự tung clip sex để nổi tiếng Mấy ngày qua, cư dân mạng bàn ra tán vào về việc hot girl Hà Thành - Nguyễn Khánh Linh bị bạn trai cũ phát tán clip sex. Đoạn clip nhạy cảm nhanh chóng gây chú ý với cộng động mạng và được lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn.
Trước áp lực dư luận, Khánh Linh không hề trốn tránh hay khóa trang cá nhân mà tỏ ra mạnh mẽ đối diện, thậm chí còn quay clip trần tình cùng bạn trai hiện tại. Bạn trai hiện tại của hot girl Khánh Linh bày tỏ quan điểm: "Từ đầu tôi đã xác định với Linh và gia đình, tôi không quan tâm đến quá khứ của người yêu ra sao. Tôi yêu Linh của hiện tại và tương lai của cả hai ra sao...". Chính lời nói này khiến anh chàng được cộng đồng mạng gọi là soái ca.
Từ vụ lộ clip sex của hot girl Khánh Linh, nhìn lại scandal Hoàng Thùy Linh
Từ vụ lộ clip sex của hot girl Khánh Linh, nhìn lại scandal Hoàng Thùy Linh 
Tuy nhiên, mới đây, một tài khoản facebook đã phát hiện đặc điểm chung của chàng trai trong clip nhạy cảm (được cho là bạn trai cũ) và bạn trai hiện tại của Khánh Linh. Cả hai đều có nốt ruồi ở cùng vị trí ngón tay, điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ đây là chiêu trò để nổi tiếng của cặp đôi - tự phát tán clip để nổi tiếng.
Thực hư xung quanh nghi ngờ này chưa được xác định, nhưng nhiều ý kiến ủng hộ thông cảm giờ quay sang "ném đá" cả hai, và bạn trai mới của Khánh Linh từ "soái ca" được chuyển thành "sói ca".
Hiện tại, scandal của Nguyễn Khánh Linh vẫn là vấn đề được cư dân mạng quan tâm và "hóng" diễn biến. 
Sau khi lộ clip sex, Nguyễn Khánh Linh không trốn tránh mà còn quay clip trần tình Từ vụ hot girl Nguyễn Khánh Linh lộ clip sex, nhiều người nhớ đến scandal ồn ào của Hoàng Thùy Linh thời còn đóng phim "Nhật ký Vàng Anh", khi mới 19 tuổi. Từ một cô gái đang trên đà nổi tiếng, có nhiều cơ hội phút chốc mất tất cả vì sự cố này - bộ phim “Nhật ký Vàng Anh” đang chiếu phải dừng phát sóng, các lịch diễn, hợp đồng quảng cáo cũng bị cắt bỏ không cần thông báo...
Sau 3 năm hoàn toàn vắng bóng, Hoàng Thùy Linh đã mạnh mẽ trở lại showbiz với các dự án âm nhạc. Ban đầu, Hoàng Thùy Linh thận trọng quay trở lại bằng những ca khúc nhạc ngoại lời Việt, chỉ đăng tải trên mạng như “Chuyện tình lá gió”, “Đôi khi em muốn khóc”… Sau thời gian "thăm dò", Hoàng Thùy Linh đã rũ bỏ hình ảnh phong cách ngây thơ để trở lại đúng cá tính và sở thích của bản thân - nổi loạn và quyến rũ. 
Cụm từ "Nguyễn Khánh Linh lộ clip sex" đang là từ khóa hot được cư dân mạng tìm kiếm Theo đó, âm nhạc Hoàng Thùy Linh trở nên sôi động hơn đi kèm với màn vũ đạo bốc lửa, lôi cuốn. Thời trang sân khấu của cô cũng vô cùng sexy, phần đa đều là thiết kế jumpsuit ngắn, bó sát để phô diễn đường cong cơ thể gợi cảm. 
Giờ đây, ở tuổi 28, Hoàng Thùy Linh có xe sang bạc tỷ, mua nhà cho bố mẹ ở Hà Nội, sắm nhà riêng ở Sài Gòn, khoác trên người đồ hiệu hàng nghìn USD và là một trong những gương mặt mỹ nhân "hot" bậc nhất showbiz Việt!
Nguồn: Blog Nguyễn Khánh Linh

Comments